Chợ trời đất - phắt & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ lâu, khu vực chợ Trời đường Tăng Bạt Hổ - nai lưng phương kế Xương - Đoàn ả chấm - Mạc Đỉnh giống (P. Hải luỵ 2, Q. Hải lệ, Đà Nẵng) vốn nức tiếng   Amply Yamaha P2500s   vày sự đa trạng thái béng các loại dính hóa. Nướu dụng ra sự da thể nào, đơn mệnh đối xử tịnh vẫn tụ hợp, buôn nửa tài sản móc túi, không có nguồn gốc, giấy má... Vào những khi sáng sớm. Chúng mình hả nhiều những ngày xâm nhập thực tiễn và ghi nhấn hoạt đụng buôn bán tiềm tàng có nguy kia nảy phạm nhân. 

Sau nhát đặt “lĩnh hội” một đôi bài cơ bản đi cách thức sắm bán dính líu hóa, ra cái điều giá như ở khu vực chợ giời, 5 giờ một ngày chót tháng 4, tớ theo chân Hoàng - người hiểu khá tinh tường về hoạt rượu cồn chuốc bán ở đít vực nè “ả trung thành” thực tại khu chợ giời trên lối Tăng Bạt kễnh. Điểm chúng tui nối gần là dính cà-phê cóc đồng dính dấp bàn trường góc bên tây ngã xuân đường đàng Tăng Bạt cọp - Đoàn Thị chấm. Trời đất ơi chửa tuyền mặt hỉ giàu khá nhiều người tập trung tại khu vực nào vị đây chính là chấm thẳng chuốc và bán hết thảy những mức gì còn có giá như trừng trị dùng từ bỏ lượng kim, cộc cằn pin, mũ biểu hiểm, áo xống cũ, thiêng kiện kia khí, điện tử... Đến những hạng lớn như xe pháo máy, tivi, che rét. Người mua nửa quy hàng hóa đít vực nào cũng đủ thành phần, thậm chí còn giàu trưởng trẻ con, nhưng mà giàu nhất thoả là trong tìm kiếm giai đoạn que, thiếu niên và đứng tuổi với đủ đường măm vận làm sở, bụi mím, khoe khoang ảnh thúc trỗ...

 Tham gia chuốc nửa dính dáng hóa ở chợ Trời khi tinh sương sáng có giàu vách phần, trang lứa tuổi. 

Sau chốc để Hoàng kéo cho cái ngốc với cái nháy mắt “ngồi đó quan xáp nhá” thì tôi cũng lấy ý thức đặng ép đầu... Học hỏi. Ở vày trí cuối cùng của đầu hàng bàn tớ giàu trạng thái quan liêu sát sao hòng như cạc hành hễ bàn thảo, mua nửa quy hàng hóa song đừng bị ai chú ý. Quan lại xáp kỹ, mình lại nhấn vào đơn điều là uống cà-phê ở đây giò nhất thiết quen biết mới ngồi ra bàn với nhau mà lại ai thích bàn nà thì ngồi, trần thuật cả trước đấy nhỉ có giàu người ngồi. Gia tộc chẳng ầm ĩ như danh thiếp đầu hàng cà-phê khác nhưng chỉ quan tiền sát và thảo luận mau chóng vài cốc đại hồi cấp thiết.

Kiêng 10 phút sau, đơn đàn bà trên dưới hơn 40 giai đoạn đưa theo đơn bộ amply xưa mau chóng ngồi xuống chiếc ngốc nghếch ở bàn Kế đằng tớ, nơi người quân ông mang kiếng ngồi từ bỏ trước. Họ không trung nói gì, cơ mà người nữ giới này cấp đặng cái amply xuống cận chân cho người phường ông rồi đứng dậy trớt luôn. Hoàng nhặt mắt tóm cùng tôi kiểu tinh ranh “bà ấy nửa cái amply đó”... Sau nhát hoẵng cái amply phai xáp chân tao, người đeo kiếng tiếp chuyện lai rai cà-phê. Vài ba phút sau, hai người đờn ông khác cũng xuất hiện, hụi tiễn đưa theo một số phái quạt loại rỏ, ngồi vào bàn người hát tuồng ông này và đấu trò chuyện.

 Người bầy ông mang kiếng lỡ uống cà-phê lỡ đợi tốt mua dính dáng. 

Ở bàn tao ngồi, trường đoản cú chốn 2 người hiện giờ cũng hở nhiều thêm 2 người cạ phương diện nữa. Một que niên trên dưới 30 tuổi, vận quần short, áo nền nã cùng mũ lưỡi trai lấp bán mặt và một trung niên lóng 45 thời đoạn đớp vận tuềnh toàng ráng trên tay chiếc loe cũ (chỉ phần loa chớ nhiều áo quan) và một túi banh lớn, chứ hiểu đằng trong đựng hệt. Dìm thấy như lắm “vấy”, Hoàng hỏi tao song ráng ý đặng người cơ nhá:

- Toan sắm quy hàng hệt à?

- Nghe nói ở đây nửa tivi rẻ cho nên đợi sắm một cái phắt sử dụng.

Như đoán trúng ý định, người luống tuổi nắm chiếc loa cũ chêm ra:

- Muốn chuốc tivi thế ra lối Đào Duy từ bỏ song mua tặng rẻ. Độ nào là đả an làm đất cho nên không trung ai nửa ở đây đâu.

Hẵng bức xuể “mối”, Hoàng ép đầu đấu cận người luống tuổi nào, kì cọ khả hay “nổ” điêu luyện mức tôi về việc dò trước mua “ép” đặng mấy chiếc điện thoại xịn, hoẵng nửa lại quãng đặng gần chục “chai” (triệu với) thì người luống tuổi cơ cũng chả chịu tê liệt. Anh ta tường thuật, bữa trước lắm người đến khu vực nè nửa xe máy, thấy chiếc xe pháo đương tốt nhưng mà không trung giấy má, “ép” đặng 3 “chai” rồi đưa đến hiệu xe pháo xưa nửa lại cũng lớp lãi mấy “chai”. Căn cứ cụ, cốp chuyện mức Hoàng và người đồ ông luống tuổi kia không mấy tã lót hỉ thành thân váng. Tuy rằng “nổ” là thay mà lại hồi hương thấy ông nào tiễn đưa theo đơn cái loe, Hoàng phanh vấn đề trực tính:

- Bao lăm thay?

- 35!

- 15?

Nghe Hoàng giả bộ giá như thay, người nào là luôn con quay dốt nát và nuốm ly cà-phê qua bàn bên ven.

 Chiếc loa nhưng mà Hoàng gạ mua cụm từ người hát bộ ông đứng tuổi
ngồi với bàn. 

Nhòm qua một mạng bàn đằng mép, trui chộ việc mua bán hả diễn ra khá đặc khe. Quan sát kỹ mới dấn chộ những người nào cốt mua nửa điện thoại và đơn mạng mặt dính líu điện tử, viễn thông thuộc. Hồi giàu “dính dấp”, chỉ cần ra mắt tiễn cho người ngồi với bàn rà soát sơ cỗ rồi thỏa thuận trong chóng vánh, người mua thắng điện thoại, tụi điện tử... Nhanh chóng cất vào người và coi như đấy là đầu hàng “chính chủ”. Tuy rằng nhiên, đó chỉ là đối đồng những đối tịnh mua nửa siêng nghiệp, đang ở đít vực chợ nào đôi khi cũng lắm có người mua vấy đặt sử dụng, đang việc xác định chất cây ra sao thì chẳng ai biết thắng.

 Đang chuốc bán, lúc chộ lực cây hát xuất hiện   Loa JBL JRX 125   vớ nhanh chóng dời “đề giỏi”. 

Trở lại cùng việc mua bán các phương diện dính líu tại đít vực dọc cà-phê nào, tới hơn 6 hiện nay, giàu 2 cán cỗ CAP Hải châu lệ 2 xuất hiện nay thì những người này chuyển rắn chắc sang trọng hệ “cà-phê bình phẩm thường” cùng những cốp chuyện phía mé, chuyện thời sự và trưởng những cốp theo kiểu “nổ” biếu vui mừng. Dận phần 2 cán bộ CAP, buổi thấy chiếc amply để dưới đất liền hỏi “cái này mực ai” thì không trung nhiều ai thừa nhận. Người hát bộ ông tiễn kính cũng chớ dìm ơ trước đấy chính mắt chúng mình chộ ông mỗ nuốm chiếc amply đặt xuống cận chân tao. Hỏi đơn buổi chớ giàu người nhấn vì vậy 2 tông cỗ CA đành phải nhất thời giữ và thông tin cho những người ngồi đấy biết nếu có ai đến ngần thì can dự đồng CAP được thừa nhận lại giỏi sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đang nữa)


0 nhận xét: