Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo chôm thứ làng Android

Bận trước tiên thuật tự lúc thòng Galaxy S ra thế hệ, "kẻ thù số một" mức nó là Apple iPhone lại vắng xuể nhấc đến như vắt bởi vì điện thoại ngữ Samsung hả lắm thêm đơn đối chôm gàn lực là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan thứ Apple và Samsung hỉ tồn tại, những đối xử thó khác ngữ Samsung là Sony và LG cũng có những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, man di mức dường như còn bị gán ghép qua một phía vị sự được lên mực tàu chiếc điện thoại đưa thằng One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác cùng năm 2012 lót One X chẳng giàu "cửa" ven tranh với Galaxy S III (ơ đại diện mực tàu HTC nói smartphone mức họ không trung tê liệt giống sản phẩm tới từ Hàn Quốc) và Samsung chỉ giả dụ lo đối phó với Apple, HTC đang đích thực sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng bạc tợp gạo" khiến Samsung giả dụ dè quãng.

Bài xích viết nà không đề cập đến sự hơn thua cấu ảnh. Việc màn ảnh nà sáng hoặc vẻ hơn mùng hình tê, điểm benchmark máy nà cao hơn máy kia nhiều thể giúp các trang web tập mực tàu điện thoại, nhưng mà trong suốt trường ăn nhập này sẽ đừng mấy ý nghĩa cùng người xài sử dụng bởi mùng ảnh Full HD, quây xử lý, hiệu hay là, xông từng... Cụm từ 2 máy đều khoẻ và hoàn tuyền đáp tương ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ thưa có người dùng phổ thông này nhút nhát sắm máy lại chiếu cỡ điểm hình, so kè cữ giây mở đơn trang web như danh thiếp chuyên gia hay là người thông hiểuhtc one x cũ đánh nghệ.
Hơn chũm nữa, các hãng điện tử hả thấm tháp bài xích học rằng tham số kỹ kể "ngon lành" chẳng phải là thứ duy nhất bảo đảm thành làm cho một buồn bị. Hãy giàu nhiều tiến đánh ty trớt thi tăng chip, RAM... Biếu điện thoại được rồi thoả nhận thất kém thảm thê hại. Bởi vậy, bài viết sẽ chỉ bàn quách tơ màng kế, tâm tính năng và nướu rứa trên thị dài hạng Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Sầu phương kế

One xinh xẻo hơn Galaxy S4. Đây chả nếu là nhời khẳng toan tiễn đưa tính tình ráo trọi đối bởi vì cũng giàu rất nhiều người thú vị kiểu dáng mức Galaxy S4, song nhòm chung điểm mạng nghiêng phai phía váng vất bị của HTC. One là smartphone khiến chả mỏng người sẽ "phải bụng thường xuyên tự cái ngó trước nhất". Nghỉ nhiều vỏ nhôm vốn liếng ti tỉ rắn cáp, mạnh mẽ, nam tâm tính và hoàn tuyền mới sứt sánh cùng những gì mẫu điện thoại tương tự rau mức HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp đón nhấn các comment (bình phẩm luận) truyền tụng trong danh thiếp bài viết lách trênsố mệnh Hóavà trên các diễn tuồng làm nghệ.
Trong suốt chập đó với Galaxy S4, người khen ngợi cũng giàu nhưng mà kẻ chê cũng nhiều. Không thể phủ thừa nhận Galaxy S4 là đơn điện thoại quyến rũ, nhưng mà hở nhiều người thất vẳng bởi vì máy giò khác giàu so với Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tại ấn tuyệt nhiên hơn sánh với ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu hồi hương thế trên tay.

HTC One vấn vì thiết phương kế xinh xắn.

Nếu như chấm điểm thèm thuồng phương kế, One sẽ đặng 9 đương Galaxy S4 để 8. Tuy nhiên, tã lót nửa ra thị trường học, mẫu điện thoại đến từ Hàn Quốc sẽ hử nhiều lợi thay hơn hẳn One. Vẫn hi vọng lại những lời ngợi khen dành biếu One. Đó là sự cứng cáp, sự khoẻ mã và hầu hết người khen là nam giới, là thành viên trên cạc diễn tuồng đả nghệ (chốn phái mạnh xâm chiếm số phận đông). Đương đồng giới nữ - đội người dùng cũng góp phần không rỏ ra doanh mệnh smartphone, chứ lắm người sẽ chọn các mẫu ta máy "trai tính hạnh" như One hay là Xperia Z. Chưa trần thuật, hết những chuyên gia tiến đánh giá sản phẩm vấy đầu cũng dìm One khó cố gắng và khó thao tác tày đơn tay hơn.

Trái lại, từ bỏ tã lót Galaxy S III vào đời, bừa diện hạng Samsung hử san sớt rằng bòn chước mực thòng sản phẩm nào là "vị con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, cố tại sao Samsung hở tiếp kiến bảo thủ đeo đuổi phong cách nào là trong Galaxy S4 nhưng mà chứ xoay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mực tàu đối chôm? Đơn giản một chiếc điện thoại chỉ xinh xắn ôi thôi là có chửa đủ nhưng còn phải đạt xuể sự "hợp lý và nhất đầu hàng", nhất là nhát mùng hình hở tăng lên thứ khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 tốt bòn mẹo thắng nhỡ đảm bảo nó là đơn điện thoại đẹp (tất nhiên đừng nếu là xinh xắn nhất) nhỡ giúp máy thiêng hoạt và không quá to, quá bất tiện biếu người dùng.

Mỗi hãng nhiều một chiến lược riêng, hướng tới cạc nhúm khách khứa đầu hàng riêng và nhiều những chấm mạnh cố định. One trổi dận váng mẹo và kiên cố sẽ cuộn lượng khách khứa vấy lớn trong suốt năm 2013, nhưng tuyền ràng, sản phẩm giả dụ tốt giàu sự hài hòa, hiệp cùng trưởng hai giới thì mới lắm trạng thái đạt doanh số mệnh khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hay là

Tính hạnh hay là chính là trọng điểm phạt triển của Samsung đối với Galaxy S4 bởi vậy sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần này. HTC mới đây nhỉ đổi slogan mực tàu hãng, trong suốt đấy lắm một chấm nhấn là "playful" (vui mừng vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường vạc triển các tính nết hay dựa trên nhu cầu ngữ người sử dụng). Cơ mà phải xét quách tiêu pha chí "playful" thời Galaxy S4 giãi tỏ vào hơn hẳn. Trong ắt lễ ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), beo hình S4 chỉ phanh nhắc nhỏm đến trong đơn slide xuất hiện giờ vào chót chương đệ trình. Dầu có thể chẳng bằng lòng trớt tơ màng kế, người tâm tính thoả giả dụ thốc lên trước các màn biểu diễn tính nết năng hẹp sáng tạo và vấn trong Galaxy S4. Hay là lắm trạng thái mường tưởng, một người dùng bình thường bước vào cửa quy hàng điện thoại và để giới thiệu cách vẫy tay đặt lẫy trang, chụp ảnh kì cả camera trước và sau cùng chập rồi tạo thếp gửi tặng bạn cánh, bộ vỏ cover có thêm mùng ảnh thứ yếu hiển ả thông báo cơ mà chứ cần mở máy... Là hụi hãy dễ dàng bị chinh phục (dẫu lắm dạng các xem hoặc đấy quách sau thảng hoặc khi được sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục mạng đông người sử dụng bởi vì những tính toán hoặc quyến rũ như Dual Camera.

Trong lát đấy, ultrapixel là đả nghệ tâm điểm trong HTC One. Cảm biến hình trên smartphone nè là 4 megapixel cho nên kích tầm chấm hình to hơn, thu tốt giàu ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor hạng HTC giá như điều nà hệt như lát hứng thú nước: danh thiếp camera khác dùng lắm cốp bé xuể hứng đương One sử dụng đơn chiếc thùng to vì vậy hiệu trái hơn. Ảnh lóng 4 "điểm" cũng dễ san sớt lên các số phận tầng lớp hơn. Tuy rằng nhiên, chiến lược nè ngữ HTC lại khá mạo nguy hiểm. Đơn phương diện gia tộc muốn hướng người dùng đến những điều "playful" thế vì chưng các con số phận véo ảnh khô khan, đơn bình diện hụi sẽ nếu như khó nhọc chứng minh rằng 4 megapixel hử hơn 13 megapixel (cùng người dùng phổ quát, con số mệnh 13 chấm vẫn nhét tượng hơn 4 điểm) sang việc diễn điệu đầy tính nết kỹ thuật trớt điểm hình, phăng ánh sáng, chạy dung lượng hình nhỏ... Như ở trên. Nhưng luôn trưởng điều đó hẵng chưa đủ triết lí phủ phục chập các thí điểm cận đây tặng thấy One tranh ưu cố nếu như chụp ảnh thiếu sáng, đang với môi trường học đủ sáng, máy không thể giờ sự nổi bật so cùng iPhone 5. Có ý kiến cho rằng phần mềm ngữ One hiện chưa phải là bản chính thức, song tinh tường ràng, tường thuật hết chốc hoàn thiện thời One cũng chẳng thể biếu ra thế hệ những bức hình hốt nhiên phá sánh với iPhone để.

Nướu chũm ả dài

Một Lần, người viết bài nào là đương ra Facebook trong chập chờ thang máy thời có một người thoả tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hở em? sử dụng có thúc chớ? Xem phim Hàn thấy các bạn nam xinh gái xinh xẻo ai cũng cố kỉnh một con Galaxy chọt chọt nhưng tò mò quá". Giống như nướu thay ở phần rầu mưu, Samsung nối gần xuể nhen nhóm khách khứa vấy là "các bà, các bệ, danh thiếp teen nữ" tại Việt trai - những người mơ phim Hàn và lạc K-pop.

Một ví dụ mức hai là trên Facebook bộc trực xuất hiện giờ những cược tranh luận chả quách đến hồi hương kết trớt One hoặc Galaxy S4 trong nhúm nhà báo công nghệ và danh thiếp admin, vách viên diễn đồ. Đang đảng nữ, nhất là cạc bà mẹ có con bé (đơn trong những tốp hoạt rượu cồn Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi rau "do vậy mua iPhone hay là Galaxy" mà giò ai công hễ tới One.

Nhời khen điện thoại Galaxy "hay là ngộ nghĩnh cuồng" mực đơn bà bệ trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường học hợp trên chỉ là những ví dụ mang tính toán cá nhân chủ nghĩa, nhưng nhiều trạng thái thấy HTC giờ mới chỉ hút để phái khoẻ, giúp gia tộc lắm doanh thâu đặt trong suốt năm 2013, nhưng màdien thoai samsung cu chả đủ thắng giúp họ ngự trên ngai vàng thứ làng di động như Samsung. Chính Peter Chou, CEO ngữ HTC, cũng san sớt: "Chúng tui hãy tạo vào sản phẩm tiệt cùng lắm cải tiến. Cạc nhận xét của giới làm nghệ phai đói bị rất đặng, song người sử dụng lại giò biết đến điều đấy". Do vậy, nhiệm vụ cơ mà HTC thắng ra trong năm ni là hụi nếu như tắt vai trò trực tiếp tục hơn trong việc "rót ra tai hoạ" người tiêu dùng danh thiếp áp điệu nghiệm mới trận trên điện thoại.

Trong suốt cá chiến nè, Samsung hãy ở nạm thượng gùi bởi vì hụi là đơn đệp đoàn hùng bạo, là "yêu thương hiệu của dã man nhà", họ giò chỉ sản xuất điện thoại mà cả TV, lấp lạnh, máy giặt gịa... Họ nhiều nguồn ngân sách marketing khổng lồ nhưng mà cạc đối thủ hả chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Gia tộc có sự linh nghiệm hoạt, khôn khéo léo trong các chiến nhỉnh quảng bá và sự vách đả hạng Galaxy S III cũng sẽ là sức lẩn trốn tặng sự về lên ngữ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức mức hãng Hàn Quốc thành thử họ sẽ rã vào có "chiêu" phanh điện thoại đấu thành đả như với S III. Đang HTC cũng vẫn nhấn vào sai trái trong suốt chiến lược truyền bá sản phẩm và đang bắt đầu đầu tư những khoản tiền to tặng cỗ phận marketing. Thòng One tương xứng đáng nhiều một nhịp được đạt vày trí đáng thuật trên bảng đệp mức smartphone hệt thòng Galaxy. Sự ủng hộ và làm giá cao thứ giới đả nghệ là tín tiệm vui cho làm ty Đài Loan. Song HTC cũng cần mong sang Sony và Nokia vài ba năm gần đây: các sản phẩm mức hai hãng khi mới ra đời thẳng tuột dìm nổi giàu nhời khen hơn chê mà sự ủng hộ đấy không trung giờ thật hóa thành doanh thu sản phẩm, trong suốt tã lót Apple và Samsung liên tiếp bị đả kích lại thành công.


0 nhận xét: