Trái mùa ngưỡng chiếc iPhone dát vàng biếu riêng game chôm đánh úp

Chiếc điện thoại trong mê ngữ nhiều game thủ để Đột Kích Việt Nam đặng riêng và dát vàng 24 cara cùng bần tiện quý ruby giá trị. để biết, chiếc iPhone 5 để chế tác riêng cho Đột Kích Việt Nam có của giá khủng lên tới 86 triệu đồng.

Ra mắt chưa đầy 2 tháng, siêu vũ khí AK47 VIP thoả chứng giãi bày để cữ hot ngữ tớ trên các map nối ngữ Đột Kích . dọc ngàn game thủ sở hữu báu vật hoàn hảo nào đều hoàn rành đồng ý đi danh hiệu “phá tan mọi định nghĩa về vũ khí” của loại súng trường siêu khủng này.
 
Mới đây, Đột Kích đưa thông tin tri ân những khách Hàng sở hữu AK47 VIP bằng quà tặng độc nhất vô nhị. Đó là điện thoại iPhone 5 dát vàng 24 cara và đá quý.
Được biết, chiếc iPhone 5 được chế tác riêng cho Đột Kích Việt Nam có mức giá khủng lên tới 86 triệu đồng. Phần lưng điện thoại sẽ được dát vàng ắt. Logo Đột Kích được chạm khắc tinh xảo. Đặc biệt nhất là hình ảnh AK47 VIP khá sắc sảo trên phần thân của điện thoại với điểm nhấn là viên ruby mắt rồng.
 
 
AK47 VIP đẹp sắc sảo trong game
 
Và hình ảnh được chạm khắc tinh xảo trên điện thoại dát vàng
 
Đối tượng nhận phần thưởng độc nhất vô nhị này là các xạ thủ mua AK47 VIP (không phân biệt AK47 VIP và AK47 Inferno) trong chừng thời gian từ lúc bắt đầu xuất hiện (ngày 26/4/2013) đến ngày hết 24h00 ngày 14/07/2013. Một lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 17/7 để chừng ra chủ nhân của chiếc iPhone 5 cầm vàng giá trị này.

0 nhận xét: