Bộ cặp Yamaha Exciter và Ducati biển khủng ở Ninh Bình

Chiếc Yamaha Exciter RC 2012 biển mạng tiến đều và Ducati Monster 795 biển "độc nhất Ninh Bình" đều thọc sở hữu ngữ một bồ xe thể thao ở cáu cố gắng đô.

Bộ cặp xe thể thao biển khủng ở Ninh Bình.

Chủ nhân ngữ hai chiếc xe thể thao để giới trẻ Việt thương huých nào là một người sống ở Ninh Bình, bây giờ đang tham gia hoạt cồn trong cú lạc Bộ Ducati Hà Nội. Chiếc Ducati Monster 795 để đặng mua chính hãng, và sau lúc hoàn tất các thủ thô lỗ đăng ký, lấy biển mạng, tổng giá trị chiếc xe vào cữ 360 triệu đồng. Theo tiết lộ ngữ chủ nhân, biển mạng ngữ chiếc Ducati nào để cắt hoàn rành ngẫu nhiên, và anh rất bất ngờ lúc khóa đầu, khóa đuôi đều là mạng 35 - biển mạng xe ngữ Ninh Bình.

Tại Ninh Bình bây giờ có hai chiếc mô tô phân ối lớn nhãn hiệu Ducati, một là chiếc Monster 795 biển đẹp nào, và một chiếc Monster 848. bởi mạng lượng xe tại Ninh Bình ít nên chủ nhân của hai chiếc Ducati này hiện đều đang sinh hoạt trong câu lạc Bộ Ducati Hà Nội.

Cũng theo chủ nhân của chiếc Monster 795, dự định cuối năm nay, anh sẽ mua thêm chiếc Ducati Diavel và sử dụng cùng lúc cả bố xe thể thao nói trên.

Một số hình ảnh chiếc Ducati Monster 795 biển Ninh Bình tham gia cùng đoàn Ducati Hà Nội:

Quang Hưng

Theo Infonet


0 nhận xét: