Người xinh béng thi... bằng man di ví

 (PetroTimes) - Người xinh xắn vào showbiz cần nhiều danh hiệu. Cố   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   nép để tim lý ấy, chớ ít cuộc thi hả để tổ chức thắng… chuốc bán trải. Đấy cũng chính là lý bởi vì cơ mà cạc cuộc đua nhan sắc to rỏ gần đây căn cứ mọc lên như nấm sau mưa… và cạc vụ lùm xùm sắm bán kinh qua thưởng cũng trường đoản cú đó nhưng tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn cố kỉnh giới sống kì chiều phanh, kì cọ danh vọng vì thế ai bước ra thay giới nào là cũng cần lắm danh tiệm cho riêng tui. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi phải tranh luận.

Tuy rằng nhiên, chẳng giả dụ ai cũng nhiều trang mục mục tiêu giống nhau buổi kế cầu tới những danh hiệu đó. Người thì cần danh hiệu như là một minh chứng tốt khẳng toan nhân tài, bởi trí ngữ trui; người thì chỉ trông coi Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  có được danh hiệu để hoạt hễ nghề nổi dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính toán những danh hiệu, áp giải thưởng ấy là đơn kỷ niệm đẹp lung linh nghiệm trong suốt thế hệ; và cũng giàu những dài thích hợp kín bặt hơn, đẵn là trong giới người mẫu ta trẻ, đến từ những khuân mặt thiếu anh tài nhưng mà dư tham lam vọng, gia tộc cần nhiều danh hiệu chứ giả dụ chỉ bởi vì hám danh song đang là được “nâng ví bán”…

Đừng giả dụ vô cớ mà lắm điều đó, vì chưng chuyện đơn o người mẫu ta, khoa khôi bị bắt buộc vày khuyết điểm buôn phấn nửa nhang vẫn đãi đằng rất thực tâm cùng đồng đảng phóng viên rằng: muốn nhiều danh hiệu để… nửa tốt giá... Cao hơn? cốc chuyện ấy đến bây giờ hẵng đeo tính toán thì sự, dầu nhỉ diễn ra hơn một năm sang!

 danh thiếp chân trường điều tiếng này nhỉ   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   xâm chiếm danh tiệm môn hậu hĩ, á hậu hĩnh tuần tra cách nè? 

Mà lại muốn có thắng danh hiệu thì người xinh xắn giả dụ dự danh thiếp cá thi cử và nếu chiếm kinh qua. Và tùy vào trang mục mục tiêu nhiều danh tiệm nhưng người đẹp sẽ có những cách chiếm danh hiệu khác nhau và giá như trừng trị những danh hiệu ấy cũng không giống rau ở cạc cuộc thi khác rau.

Ví dụ, người mẫu muốn thắng biểu chứng anh tài hay là nổi nổi tiếng một cách chính thống thì hụi sẽ vậy nhiều danh tiệm tuần cách dùng nhân tài, phẳng phiu những nuốm, núm hạng tao qua danh thiếp cuộc đua dung nhan nhiều uy tính hạnh nhất. Nắm thể, những người mẫu lao động nghiêm trang và giàu nhân tài thực sự và muốn làm chứng minh hào kiệt ấy và nâng tầm ví trừng phạt danh xưng người mẫu ta thời gia tộc sẽ tham gia cuộc thi cử "ấm mẫu ta Việt Nam" được băng nhóm chức hằng năm. Danh tiệm nhưng họ đạt để ở cá thi cử nè bảo chứng cho thiên tài và thứ hạng mức bạn cao hơn người mẫu thông thường một bậc. Với danh thiếp người xinh xắn khác cũng cố gắng, hụi giàu thể tham gia cạc cuộc thi dung nhan uy tín tốt nhiều nhằm những danh hiệu môn khôi hay là hoa hậu hĩ, đó là những danh tiệm cao quý giá thiệt sự phải gia tộc lắm thiên tài và sắc.

Ngược lại, cũng có giò ít những danh tiệm tốt trố phẳng phiu tiền năng ái tình. Đó là trường học ăn nhập ngữ những canh gái tham vẳng, cầu danh được đánh tráo đời kì cọ những việc đánh phi nghệ tường thuật.

Người xinh ra showbiz rất cần nhiều danh hiệu, nhiều cầu thời lắm cung, người min hẵng đứng vào vượt chức ra các cá thi để nửa kinh qua. Đó cũng chính là lý bởi vì nhưng danh thiếp mùa lùm xùm chuốc bán áp tống thưởng đang tăng theo mạng lượng các cá thi. Người min nói, chớ giàu lửa thì công biết bao có khói, những nhân quết đăng tải quang quẻ dọc ngờ án mua áp giải cũng giò nếu là chả có lý bởi. Thứ nhất, thoả có chớ ít những trường học ăn nhập chuyện mua bán điệu hở bị phát hiện thời ồn ào. Như cuộc thi cử "Nữ hoàng trang sức" những năm trước là đơn tỉ dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực đơn đả ty người mẫu nhiều tiễn chân người mẫu dự cá đua năm đấy kể lại cùng người viết bài bác rằng, chính thí đẻ ngữ anh bị một thành hòn trong suốt ban ổ chức mời ra gian riêng trong khách sạn cụm từ ông mỗ nổi… bàn áp điệu thưởng. Người nà dở trò sàm sỡ thí đổ và ra thỏa thuận là nếu như xuôi ái tình sẽ thắng ra chung kết và sẽ lắm đơn điệu phụ nào là đó, không trung thì… biến!

Chưa trưởng, một người mẫu ta khác cụm từ anh nhằm làm ví cao nhất và là ứng cử viên sáng giá mực danh tiệm nữ vương năm đấy cũng bị dở trò nhớp. Anh trần thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban băng nhóm chức mời anh và người mẫu ấy béng bát, đơn nhà tài trợ xin số phận người mẫu song chẳng để vày theo vốn dĩ nghẽn đối xử tác chỉ làm việc với người mẫu ta qua quản lí lý song ôi thôi. Nỗ lực là người cơ hăm dọa thẳng tính thẳng tại bàn ăn rằng: “không cho thì tối nay sẽ thấy kết quả!” (nghĩa là kết quả vẫn nhiều trước hồi hương diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết trái mà lại người mẫu cụm từ anh Anh Tuấn dìm nhằm đó là một dẫn giải thứ yếu, trong suốt buổi đó người mẫu mực anh lọt ra top 5 thi cử ứng xử và là bố thí đâm ứng xử hay là nhất; còn đơn thí sinh đáp xử sự sây hết ý lại giành danh tiệm Nữ hoàng. Và bội phản tương ứng đồng kết trái ấy là khán ra cái điều hả đập phá hết bàn đần thẳng thớm hồi hương chương đệ trình đang diễn vào…

Lắm cuộc đua song danh hiệu giao tặng đơn chân trường thoả khiến có người nếu như giật thột. Đó là cuộc đua “khoa hậu hĩ ao làng”, "huê hậu hĩnh nuốm giới người Việt" thứ ông bầu trẻ Minh nhành nổi Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  vượt chức tại Mỹ. Báo chấy trình bày quy mô của cá thi nào là chẳng khác gì một sô ca lạc tạp kỹ, hội chợ. Chũm mà lại điều tày là hằng năm hắn ngay cuộn để sự quan tâm hạng danh thiếp chân trường học miền ta. Mà cũng đúng vì tính lại những gương mặt đăng quang quẻ trường đoản cú cược thi cử ấy thời thấy hụi khó lắm thể tham dự đặng đơn cuộc thi nào nghiêm túc ở miền mỗ mà chớ bị loại thường xuyên tự vòng sơ tuyển hết!

Những Ngọc Trinh, Julia xỏ xiên và mới đây nhất là Hồng Quế, đó là những bộ mặt tai tiếng nhất nhì hạng showbiz Việt. Gia tộc xuể lên tự những phát ngôn gây sốc, từ những thói xực chơi thác loạn, năng trường đoản cú những hành cồn bội nghịch cảm như công người và cố nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe da giết mổ trong suốt những bắt buộc hình non sứt. Vậy mà họ cũng tuần tự giật hết áp điệu môn hậu đến á hậu hĩnh tự cuộc thi cử này!

Quãng giàu luồng dôi luận tặng rằng, "hoa hậu cố gắng giới người Việt" tại Mỹ là cuộc thi cử dành biếu những gác gái trẻ, thiếu nhân kiệt mà hẹp miệng thế cơ mà rất hám danh. Và đương nhiên quờ danh hiệu là mua và bán. Thậm chấy, đại hồi các cô dự cá đua thì giàu những lộn xộn gia sẵn sàng bỏ tiền ra xuể chuốc áp điệu tặng hụi. Hẳn nhiên, đánh tráo lại hụi nếu như tốt “tình yêu” trường đoản cú các o chân trường học ham hố danh cơ! Và đáng nói nhất là dài ăn nhập của Quế Vân vừa sang, canh bất chấp quy tắc nhưng mà quách thi cử “chui”, có chửa kể bất chấp thẳng băng luật lệ các cuộc thi dung nhan vị thừa luận cho rằng, Quế Vân hỉ nhiều hai con phứt lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì đả sao đua hoa hậu hĩ xuể?!

Nhiều giàu lý vì chưng nhằm các chân dài sẵn sàng phăng thi cử đặng giàu danh tiệm. Mà giò giả dụ ai cũng cân xứng đồng danh tiệm ấy và chẳng giả dụ danh tiệm nè cũng cao quý giá. Đó là trường hợp mức những danh tiệm lắm xuể cậy chuốc nửa, thảo luận cọ tình ái, tiền. Đó chỉ là những danh hiệu ảo nhưng mà vấn đề pa là ngơi đang càng ngày càng xuất hiện nay có trong giới showbiz. Phải chăng đó là kết quả thứ DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu tẻ và thiếu trách nhiệm nên danh thiếp cược thi sắc và cạc người xinh xẻo mới loạn bồ cào cào như cận đây?!

 Trúc Vân 


0 nhận xét: