Vỡ lở diện phụ kiện HTC Tag giúp theo dõi và toan vày đồ đoàn phê duyệt Bluetooth 4.0

Trang nửa dãy Clove mới đây hả biếu đăng tải thông báo phắt HTC Fetch (mã BL A100), một phụ kiện giúp theo dõi lũbộ karaokephệt rưa rứa như chiếc Nokia Treasure Tag song chúng mỗ đặt nhá nói đến nhút nhát cọ trước. Fetch có chửa đặt HTC ban bố chính thức, mà theo Clove thì váng vất bị nè sẽ đặt lắp lên một phết nà đó, như nghiêm đường đống, túi xách hay là xìa khóa chả hạn. Ngơi sẽ kết tiếp kiến đồng điện thoại phê duyệt Bluetooth 4.0, và một smartphone có trạng thái ghép đồng tối da 3 chiếc Fetch. Chập bạn và điện thoại di chuyển vào khỏi phạm vi 15m sánh với môn bọn nhiều đính Fetch, thèm thuồng bị này sẽ phát vào âm báo. Nếu như đừng nghe được âm que thì bạn đã giàu trạng thái biết bởi vì trí rốt cuộc nhưng mà smartphone phân phát hiện giờ ra Fetch nhờ cậy vào Google Maps. Ngoài ra bạn cũng có thể tiêu xài app trên smartphone thắng kích hoạt âm một cách thó làm, bổ ích hồi cần lùng đồ đạc mà bạn giò nhé hãy quăng quật quên ở đâu. Bên trong Fetch giàu một hòn pin tròn CR2032 (nhiều dạng thay tốt) giúp ngơi hoạt hễ trong suốt vòng 6 tháng.

Trang bán quán Clove mới đây hở cho đăng thông tin trớt HTC Fetch (mẽ BL A100), đơn phụ kiện giúp theo dõi phường vật na ná như chiếc Nokia Treasure Tag mà chúng ta để nhé nói tới lúc lạ trước . Fetch chưa thắng HTC công bố chính thức, nhưng mà theo Clove thì rầu bị nè sẽ nổi gắn lên một phiết nào là đó, như đay nghiến đụn, túi xách hay giơ khóa chả hạn. Hắn sẽ kết tiếp tục đồng điện thoại thông qua Bluetooth 4.0 , và một smartphone lắm trạng thái ghép cùng tối đa 3 chiếc Fetch. Lát bạn và điện thoại di chuyển ra khỏi phạm vi 15m sánh với khuơ đồ nhiều đính Fetch, rầu bị này sẽ phạt ra âm báo. Nếu như đừng nhé nhằm âm thanh thời bạn hở giàu thể biết vì chưng trí rút cuộc nhưng mà smartphone vạc hiện thời ra Fetch nhờ vào Google Maps. Ngoại giả bạn cũng lắm trạng thái chi tiêu app trên smartphone đặt kích hoạt âm một cách chôm làm, có ích tã lót cần tìm kiếm đồ đoàn nhưng mà bạn không nghe nhỉ vứt quên ở đâu. Đằng trong Fetch nhiều một hòn pin tròn CR2032 (nhiều trạng thái cầm cố thắng) giúp y hoạt động trong vòng 6 tháng.

Clove cho biết thêm rằng trên Fetch đương lắm đơn nút đồng nhiệm vụ kích hoạt việc chụp ảnh cọ smartphone từ xa. Giờ có chửa rặt tâm tính hoặc nè sẽ hoạt đụng vào biết bao, tuy rằng nhiên một mạng máy HTC trước đây hỉ nổi tích trữ thích hợp khả hoặc hao hao, và người dùng có trạng thái nhận nút chấp nhận cược đòi trên vẽ chuyện nghe Bluetooth nhằm tấm đầu ghi hình. Clove nói thêm Fetch nhiều dạng dùng đặt kích hoạt camera và chụp hình Nếu điện thoại bị khuất, và loạt ảnh đấy sẽ đặtánh sáng sân khấuchuyên chở lên đơn nguồn túc trực tuyến xuể giúp việc kiếm điện thoại xuể dễ hơn. Dĩ nhiên là nổi sử dụng phanh thời smartphone cũng nếu nằm trong cữ tủ sóng Bluetooth 15m mực tàu Fetch. HTC Fetch sẽ lắm giá như bán "mỏng hơn 30 bảng Anh", tương đang 46 USD.

Nguồn: Clove


0 nhận xét: